CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Lina House sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h.

Thời gian giao hàng:

- Đối với đơn hàng Lina House Express: (Chỉ áp dụng giao nội thành Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng cho một số nhà cung cấp đủ điều kiện)

+ Đơn hàng khách hàng tạo thành công từ trước 14h : giao trong ngày từ 3 - 8 tiếng kể từ thời điểm tạo đơn thành công

+ Đơn hàng khách hàng tạo thành công từ sau 14h hàng ngày sẽ được giao vào ngày hôm sau.

Đối với đơn hàng từ các hãng vận chuyển khác:

+ Nội thành các thành phố lớn (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh): từ 03 đến 05 ngày.

+ Ngoại thành các thành phố lớn và đơn hàng đi tỉnh: từ 05 đến 07 ngày.

 

Tuy nhiên, có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên giao hàng không thể liên lạc được với khách hàng.

- Địa chỉ của khách hàng không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng của Lina house tăng đột biến khiến cho việc xử lý đơn hàng bị chậm trễ.

 

Đơn vị vận chuyển hàng thực hiện vận chuyển bị chậm do ảnh hưởng của lễ, tết, dịch bệnh, thiên tai...

Trong những trường hợp này, Lina House sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Lưu ý: Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn, Bộ phận Order Care của Lina House sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao vận.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Hình thức thanh toán đang được áp dụng trên Lina House là thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Cash On Delivery). Với hình thức thanh toán tiền mặt (COD) thì khách hàng sẽ trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu tá khi nhận hàng.

Khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ bên vận chuyển thì khách hàng có quyền kiểm tra thông tin gói hàng trước khi nhận và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp (trong trường hợp lựa chọn hình thức COD) cho nhân viên bưu tá.